Những lưu ý quan trọng khi mua chăn ga gối đệm cho bé

Đối với trẻ em ngoài tầm quan trọng cuta dinh dưỡng đối với bé có vai trò rất lớn lao nhưng giấc ngủ lại chiếm một vai trò không nhỏ trong quá trình phát triển của bé. Vì vậy ta nên lưu ý đến việc chọn mua chăn ga gối đệm cho bé để bé có thể phát triển toàn diện nhất có thể.

Chọn mua đệmĐối với chiếc đệm chiếm vai trò quan trọng nhất trong việc định hình khung xương cho trẻ. Nếu được nằm ngủ trên một chiếc đệm chất lượng thì khung xương của bé sẽ trở nên hoàn hảo từ đó phát triển được chiều cao một cách tối ưu, hạn chế được các tật về xương như cong vẹo cột sống, lưng tôm, lưng gù cho bé…



Vì vậy nên lựa chọn những sản phẩm chất lượng nhất có độ đàn hồi không quá mềm sẽ làm xương bé bị cong, không quá cứng sẽ làm cho bé bị đau. Chọn sản phảm có độ đàn hồi vừa phải là tốt nhất, khi ấn xuống vẫn có thể dễ dàng trở lại hình dạng bạn đầu, tránh mua sản phẩm bị xẹp lún khi mua đệm cho bé.

Chọn mua gối
Gối được xem như là một trong những đồ vật trong bộ chăn ga gối đệm giúp cho bé có thể dễ dàng chìm vào giấc ngủ nhất bởi chiếc gối sẽ giúp nâng đỡ phần cổ cho bé mà phần cổ lại là phần chứa nhiều dây thần kinh dẫn đến não nhất. Bên cạnh đó chiếc gối ôm còn đóng một vai trò quan trọng như một vật để bé có thể ôm hàng đêm, cảm giác luôn có người luôn bên cạnh che chở cho mình hạn chế được chứng sợ bóng đêm của trẻ.


Ta nên chọn cho bé những chiếc gối có độ lúa vừa phải để êm ái cho phần đầu nhưng lại nâng đỡ một các hiệu quả phần cổ. lựa chọn những chất liệu êm ái nhất và sạch nhất thì nó sẽ tiếp xúc trực tiếp đến da mặt của trẻ.

Chọn mua chăn ga gối đệm
Ngoài tính năng bảo vệ chiếc đệm và để có thể dễ dàng vệ sinh thì chăn ga gối đệm còn giúp hút ẩm và thoáng khi hiệu quả từ đó tránh làm cho mồ hôi thấm ngược vào cơ thể trẻ, tránh được bệnh cảm cúm và hen suyển. ngoài ra nó còn đóng một vai trò quan trọng trong việc hình thành nên sự nhận biết về thế giới xung quanh của bé thông qua các màu sắc và hình ảnh trên bộ sản phẩm.



Vì thể ta nện chọn những bộ chăn ga gối  cho bé với nhiều hình ảnh sinh động bắt mắt với màu sắc rực rỡ. Ngoài ra nên chọn những sản phẩm mang chất liệu cotton vừa có giá thành hợp lý vừa tiện cho việc giặc ủi tiết kiệm được thời gian và công sức cho các mẹ
Previous
Next Post »